Trang chủ » Top 10 Tiệm Làm Nail Đẹp Ở Quận 8 Nổi Tiến Đông Khách

Top 10 Tiệm Làm Nail Đẹp Ở Quận 8 Nổi Tiến Đông Khách

26/10/2023 admin
5/5 - (1 bình chọn)

Tiệm Làm Nail Quận 8

Bạn đang tìm kiếm một tiệm làm nail quận 8 để thư giãn và làm đẹp cho bản thân? Bạn muốn biết những địa chỉ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Bạn không muốn bỏ lỡ những mẫu nail hot nhất hiện nay?

Nếu bạn có những câu hỏi này, hãy cùng  Lisa Nail & Spa khám phá top 10 tiệm làm nail đẹp ở quận 8 nổi tiếng đông khách nhất trong bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một địa chỉ ưng ý và hài lòng với dịch vụ của họ.

Queen Nail – Tiệm làm nail quận 8 rẻ nhiều mẫu mã

Là phụ nữ ai mà chẳng muốn mình trở nên lung linh, xinh đẹp mọi lúc mọi nơi và sở hữu đôi bàn tay đẹp. Bộ móng đóng vai trò quan trọng trong việc tôn lên nét đẹp mềm mại của người phụ nữ.

Queen Nail

Đến với Queen Nail Quận 8, tiệm sẽ giúp bạn biến hóa từ một người bình thường thành một người xinh đẹp, với những họa tiết đậm chất nghệ thuật nail chẳng hạn như cánh hoa hồng, hoa mai được rắc những hạt pha lê lấp lánh, trên nền sơn móng lung linh và vô cùng sang trọng.

Queen Nail có đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên chăm sóc móng và thiết kế các mẫu theo yêu cầu của khách hàng hoặc mẫu có sẵn do tiệm thiết kế. Nhiều mẫu móng thời trang, đặc biệt là móng đính đá tinh xảo, đáp ứng yêu cầu làm đẹp của phái đẹp thanh lịch.

Thông tin liên hệ Queen Nail

Địa chỉ: 47 Xóm Củi, Phường 11, Quận 8, TP. HCM.

Helen Nails – Eyelash

Helen Nails – Eyelash là tiệm nail ở quận 8 tọa lạc tại số 986 Tạ Quang Bửu, phường 6, Quận 8, chuyên sâu tất cả những dịch vụ chăm sóc móng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm chuẩn.

Với việc quy tụ đủ 5 yếu tố:

  • Mang đến cho khách hàng những bộ móng ưng ý nhất
  • Dịch vụ tốt nhất
  • Giá cả phải chăng nhất
  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất

Với Helen Nails – Eyelash các nàng có nhiều cơ hội để tìm tới vẻ đẹp hoàn mỹ hơn, bạn cũng có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng sản phẩm và uy tín như chăm sóc móng, sơn gel, đính đá, đắp bột, trang trí móng, đắp bột nhún, vẽ cọ, hoa khô… với mức giá vô cùng hữu nghị.

Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh – độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất kỳ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều yên tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

Thông tin liên hệ Helen Nails – Eyelash

Địa chỉ: 986 Tạ Quang Bửu, phường 6, Quận 8, TP.Sài Thành.

Mai Nguyễn Nail – Tiệm nail quận 8 uy tín

Mai Nguyễn Nail có đội ngũ nhân viên làm móng được đào tạo cẩn thận nên từng thao tác đều nhẹ nhàng, không làm tổn thương tay và chân của khách hàng. Dụng cụ làm nail của Mai Nguyễn sử dụng bộ riêng cho từng khách.

Mai Nguyễn Nail

Trước khi bắt đầu làm đẹp, chuyên viên sẽ sát khuẩn sạch sẽ dụng cụ làm móng nên bạn không cần lo lắng. Tới với tiệm nail ở quận 8 này, bạn sẽ sở hữu cho riêng mình bộ móng đẹp với giá chỉ từ 65.000 VNĐ/bộ.

Thông tin liên hệ Mai Nguyễn Nail

Địa chỉ: Số 207 Đường Âu Đường Lân, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Daisy nail & Beauty – Tiệm nail quận 8 chất lượng

Vẫn trung thành với chủ với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Daisy nail & Beauty tạo nên gây ấn tượng từ sắc tố đến hoa văn họa tiết và ”bắt mắt – nổi bật – tinh tế” đó đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất.

Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ tiến hành chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

Từng nét vẽ, từng họa tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với việc tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Daisy nail & Beauty luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.

Bạn sẽ tiến hành tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình.

Thông tin liên hệ Daisy nail & Beauty

Địa chỉ: 12 Nguyễn Thị Tần, Phường 3, Quận 8, TP.Sài Thành.

2CE Nail Beauty – Tiệm nail quận 8 chất lượng nhất

2CE Nail Beauty là cái tên nổi tiếng được các chị em ghi nhớ mỗi lần cần chăm sóc bộ móng bị bỏ quên nhiều ngày, nơi đây được đánh giá là dịch vụ chất lượng.

2CE Nail Beauty

Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và trang trí nail chuyên nghiệp, đẹp và được nhiều khách hàng tấm tắc khen ngợi.

Không gian bên trong tiệm rộng rãi, thông thoáng, đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những kiểu móng thích hợp nhất. Chính vì điều đó mà cửa hàng luôn đông khách và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

1. Dịch vụ làm nail chất lượng tại 2CE Nail Beauty

2CE Nail Beauty sử dụng các phương pháp đắp và trang trí móng gel hiện đại nhất nhằm phục vụ khách hàng với những bộ móng sắc sảo, độc đáo và thời thượng hết nấc.

Tất cả các nhân viên tại đây đều được đào tạo một cách bài bản, đơn vị cũng đã không ngừng học hỏi và cập nhật những mẫu nail đẹp, mang đến những bộ móng thời trang, làm hài lòng cả khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất

Nếu bạn chọn làm móng tại 2CE, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sơn móng tại đây rồi nhé, tiệm sẽ kiểm tra tình trạng móng, sau đó tư vấn, báo giá rồi mới tiến hành thực hiện cho khách hàng.

Thông tin liên hệ 2CE Nail Beauty

Địa chỉ: 920C Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM.

H2 Nail & Mi

Là tiệm nail thu hút đông quần đảo các tín đồ làm đẹp tại Sài Thành, H2 Nail & Mi chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Ngay từ khi bước tiến vào tiệm các bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thanh lịch và nhẹ nhàng đậm màu Hàn với gam white color chủ đạo. H2 Nail & Mi có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng.

Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của những quý cô sành điệu. Sát đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng sản phẩm vẽ, đắp móng chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ H2 Nail & Mi

Địa chỉ: 58 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TP.Sài Thành.

Tiệm Nail Bảo Di

Nếu bạn yêu thích những mẫu móng nhẹ nhàng, dễ thương thì hãy tới với Bảo Di. Tiệm nail ở quận 8 này chuyên thiết kế các mẫu nail dễ thương theo yêu cầu. Ngoài ra, Bảo Di còn cung cấp NailBox với giá thành hợp lý, mỗi loại đều được chính tay chuyên viên của tiệm tạo mẫu.

Tiệm Nail Bảo Di

Dịch vụ làm móng tại Bảo di:

– Vẽ móng nghệ thuật

– Cắt da móng tay, móng chân

– massage chân, tay

Thông tin liên hệ Tiệm Nail Bảo Di

Địa chỉ: Số 89 Hoài Thanh, Phường 14, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Pụi Nail – Tiệm nail quận 8 nhiều người yêu thích

Tọa lạc tại số 528b/1c Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Pụi Nail được nghe biết là một trong những tiệm làm nail uy tín và chất lượng sản phẩm hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sở hữu không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ lưỡng đem lại sự yên tâm cho khách hàng trước lúc dử dụng.

Tại đây nhiều mẫu nail đẹp – độc – lạ để các nàng lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất kỳ cô nàng nào thì cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Nhân viên tại Pụi Nail sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho những bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.

Thông tin liên hệ Pụi Nail

Địa chỉ: 528b/1c Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP.Sài Thành.

Green Nail

Green Nail là địa chỉ đã chiếm trọn trái tim của nhiều chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp tại Quận 8. Khách hàng khi đến với Green Nail rồi đều muốn quay lại nhiều lần về sau, thậm chí nhiều bạn đã trở thành khách VIP của quán nữa đó.

Khi đến với Green Nail, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập hàng trăm mẫu nail chuẩn phong cách Hàn Quốc, Trung Quốc làm si mê biết bao nhiêu ánh nhìn.

Green Nail

Mỗi kiểu dáng móng sẽ phù hợp với từng dáng móng, trong từng dịp, nhân viên nhiệt tình tư vấn khách hàng cho đến khi tìm được kiểu móng phù hợp mà thôi.

Với không gian phòng khách rộng rãi, thông thoáng, hương thơm của tinh dầu đã len lỏi và từng ngóc ngách mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho khách hàng.

Dụng cụ làm móng luôn được vệ sinh sạch sẽ, các sản phẩm trang trí móng, sơn móng đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng, không bị lây các bệnh truyền nhiễm.

Thông tin liên hệ Green Nail

Địa chỉ: 173 Bùi Điền, Phường 4, Quận 8, TP. HCM.

Nails Xuân – Tiệm làm nail quận 8 giá rẻ mà lại chất lượng nhất

Bà chủ của tiệm nail ở quận 8 này là Giảng viên FOL, người đã đoạt giải Cúp Nghệ Sĩ Nail năm 2020. Đồng thời, bà còn nhận được cúp Á quân 1 (B) dành cho Nghệ sĩ Nail 2019. Bởi vậy, mỗi chuyên viên bà đào tạo đều có khả năng vẽ mẫu đẹp, kỹ thuật xử lý móng tốt nên chắc chắn sẽ đem lại bộ nail ưng ý khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở cung cấp dịch vụ làm móng, Nails Xuân còn là địa chỉ đào tạo học viên chuyên nghiệp. Mỗi khóa, học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng sau:

  • Chăm sóc móng tay và chân
  • Massage tay, chân
  • Đắp móng gel
  • Học vẽ cọ nét gel
  • Kỹ thuật vẽ cọ bản vuông và bản tròn
  • Kỹ thuật vẽ hoa nổi 3D
  • Kỹ thuật vẽ gel loang
  • Khóa học đính đá
  • Kỹ thuật vẽ cọ râu
  • Kỹ thuật bột nhúng

Thông tin liên hệ Nails Xuân

Địa chỉ: Số 936A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Lisa mời bạn xem ngay BST mẫu nail tết đẹp nhất 2024

Lời kết

Trên đây là top 10 tiệm làm nail quận 8 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và lựa chọn được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.  Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn có một ngày vui vẻ!

Bài viết liên quan

Booking