Trang chủ » 99+ Mẫu nail noel đẹp cực xinh cho chị em hot nhất 2024

99+ Mẫu nail noel đẹp cực xinh cho chị em hot nhất 2024

29/11/2023 admin
5/5 - (1 bình chọn)

Mẫu nail noel

Chuẩn bị cho một mùa Giáng Sinh ấm áp và thú vị, chúng ta hãy cùng khám phá những mẫu vẽ móng Noel đẹp và dễ thương, mang đến cho bạn nét riêng biệt trong ngày lễ quan trọng này. Chỉ với những dụng cụ đơn giản, bạn có thể tự tay tạo nên những hình vẽ tuyệt vời trên đôi bàn tay hay chân của mình. Trong bài viết này, Lisa Nail sẽ giới thiệu đến bạn đọc 99+ mẫu nail Noel độc đáo, để bạn tự tin tỏa sáng trong không khí đầy ấm áp của mùa lễ.

Tips chọn nail Noel đẹp, hợp với bàn tay

Chọn mẫu nail Noel đẹp và hợp với bàn tay có thể là một quá trình thú vị. Dưới đây là một số tips để bạn có thể chọn được mẫu nail phù hợp:

  • Chọn màu sắc phù hợp với mùa đông và ngày lễ Noel: Màu đỏ, xanh lá cây, vàng, bạch kim thường là những màu sắc phổ biến vào mùa lễ hội. Bạn có thể kết hợp chúng hoặc chọn một màu chủ đạo để tôn lên.
  • Chọn kiểu dáng phù hợp với bàn tay: Nếu bạn có bàn tay nhỏ nhắn, hãy tránh chọn những họa tiết hoặc hình ảnh quá lớn, có thể làm mất cân đối. Nếu bạn có bàn tay dài, bạn có thể chọn những mẫu nail dài và sắc sảo hơn.
  • Phối hợp với trang phục và phụ kiện: Nếu bạn đã có ý định mặc một bộ trang phục cụ thể trong dịp Noel, hãy chọn màu sắc và kiểu dáng nail phù hợp với trang phục đó.
  • Chọn mẫu nail theo sở thích cá nhân: Nếu bạn yêu thích hình ảnh liên quan đến ông già Noel, cây thông, hoặc những hình vẽ đặc trưng của mùa Noel, hãy chọn mẫu nail phản ánh sở thích của bạn.
  • Chọn nail theo màu da: Nếu bạn có làn da ngăm, bạn không thể bỏ qua màu đỏ đô, vì chúng sẽ làm cho bàn tay trở nên sáng sủa và trắng hơn. Với những bạn nữ có làn da trắng, lựa chọn màu sắc nail có thể linh hoạt hơn. Bạn có thể tự do chọn màu tùy thuộc vào sở thích cá nhân và theo xu hướng nail hiện nay để tạo điểm nhấn cho bộ nail của mình.

99+ Mẫu nail noel đẹp cực xinh cho chị em hot nhất 2024

Dưới đây là những mẫu nail từ đơn giản đến sang chảnh nhất mà Lisa Nail đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu nail đón giáng sinh ưng ý với đôi tay thật ấn tượng.

1. Mẫu nail Noel đơn giản

Dù là thiết kế đơn giản, nhưng sự trơn tru của màu đỏ, xanh, và trắng sẽ tạo nên không khí Noel đặc trưng mà bạn mong muốn. Để làm cho bộ móng thêm phần sinh động, bạn cũng có thể thêm một chút kim tuyến lấp lánh làm điểm nhấn.

Mẫu nail Noel đơn giản
Mẫu nail Noel đơn giản

2. Nail ông già Noel

Hình ảnh ông già Noel là biểu tượng không thể thiếu trong mùa Giáng Sinh. Bạn có thể chọn tông màu đỏ cherry, đỏ rượu, đỏ mận hoặc thậm chí vẽ chính hình ông già Noel lên móng tay để tôn lên không khí đặc biệt của dịp lễ này.

Nail ông già Noel
Nail ông già Noel

3. Nail vẽ cây thông Noel

Cây thông Noel là một biểu tượng quan trọng và bạn có thể tạo nên một thiết kế độc đáo với 2 tông màu xanh và trắng. Để làm nổi bật hơn, bạn có thể thêm một vài chiếc lá cây thông lên móng tay để tạo điểm nhấn thú vị.

Nail vẽ cây thông Noel
Nail vẽ cây thông Noel

4. Nail Noel họa tiết tuần lộc

Những chú tuần lộc xinh xắn sẽ mang đến sự sinh động cho bàn tay của bạn. Với mẫu họa tiết này, bạn có thể sử dụng mẫu móng màu đục và thêm một lớp chrome bóng mượt để tạo nên vẻ độc đáo.

Nail Noel họa tiết tuần lộc
Nail Noel họa tiết tuần lộc

5. Nail Noel họa tiết cây kẹo

Hòa mình vào không khí ấm áp và ngọt ngào của Giáng Sinh, bạn có thể tô điểm cho móng tay với hình ảnh các thanh kẹo màu sắc hoặc các chiếc bánh cookie đặc trưng của dịp lễ.

Nail Noel họa tiết cây kẹo
Nail Noel họa tiết cây kẹo

6. Nail Noel đính đá

Để có một thiết kế Noel sang trọng, bạn có thể thêm đá để tăng phần quý phái. Những viên đá nhỏ phối hợp với màu sắc của mùa lễ sẽ làm cho bàn tay bạn trở nên độc đáo và lịch lãm hơn.

Nail Noel đính đá
Nail Noel đính đá

7. Một số mẫu nail Noel đẹp khác

Ngoài các màu sắc truyền thống như xanh cây thông và đỏ ông già Noel, bạn cũng có thể thử nghiệm với các thiết kế pha lê, đơn sắc, họa tiết kẻ sọc, và nhiều ý tưởng khác để tạo nên bộ móng Noel độc đáo.

Mẫu nail Noel đẹp khác hợp mọi dáng tay
Mẫu nail Noel đẹp khác hợp mọi dáng tay
Mẫu nail noel đẹp, xinh xỉu
Mẫu nail noel đẹp, xinh xỉu
Mẫu nail noel hot trend nhất 2023
Mẫu nail noel hot trend nhất 2023

Cách giữ màu nail bền, lâu phai

Để đảm bảo màu sơn nail của bạn bền và không phai, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Làm sạch bề mặt móng tay: Trước khi bắt đầu sơn nail, đảm bảo rằng bề mặt móng tay đã được làm sạch hoàn toàn. Sử dụng cồn 90 độ hoặc dung dịch làm sạch móng tay để loại bỏ dầu tự nhiên và bụi bẩn. Sau đó, sử dụng sơn kiềm dầu.
  • Sử dụng sơn base: Áp dụng một lớp base lên móng tay trước khi sử dụng màu sơn chính. Lớp base giúp tạo sự kết nối và bám chặt hơn cho màu sơn.
  • Chọn màu sơn chất lượng: Lựa chọn màu sơn chất lượng tốt để đảm bảo độ bền và không phai màu. Sản phẩm nail chất lượng thường có thành phần chống phai màu và độ bền cao.
  • Sử dụng sơn top: Sau khi sơn màu chính, hãy áp dụng một lớp sơn top để bảo vệ màu sơn và tăng độ bền. Lớp top cũng giúp tạo sự sáng bóng cho màu sơn.
  • Tránh tiếp xúc với nước trong thời gian đầu: Tránh tiếp xúc với nước ít nhất 2-3 giờ sau khi sơn móng tay để đảm bảo lớp sơn khô hoàn toàn và tạo độ bền.
  • Bảo vệ móng tay: Để tránh tác động mạnh lên móng tay, hãy đeo găng tay khi thực hiện các công việc hoặc hoạt động có thể làm tổn thương móng tay. Điều này giúp bảo vệ móng tay khỏi va đập và tổn thương không mong muốn.

Ngoài ra, hạn chế tiếp xúc với các chất tẩy mạnh, chất tẩy móng, hoá chất có thể gây phai màu. Đồng thời, nếu bạn gặp vấn đề với việc màu nail phai màu quá nhanh.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các mẫu nail noel đẹp trẻ trung cho các nàng cực xinh. Hy vọng với gợi ý của LISA SPA sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình tìm thấy sự cảm hứng và ý tưởng mới cho bộ móng tay của mình. Hãy dành thời gian thưởng thức và áp dụng những mẫu nail này để làm nổi bật vẻ đẹp của đôi bàn tay của bạn.

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy để lại bình luận và đánh giá 5 sao cho chúng mình nhé

Bài viết liên quan

Booking