Trang chủ » 25+ Mẫu nail cho nam giới đẹp cực chất cho chàng khác biệt

25+ Mẫu nail cho nam giới đẹp cực chất cho chàng khác biệt

27/11/2023 admin
5/5 - (3 bình chọn)

Xã hội ngày càng phát triển, quan niệm về giới tính cũng trở nên cởi mở hơn. Nam giới không còn bị gò bó trong những định kiến truyền thống, họ có thể tự do thể hiện bản thân theo cách mà mình muốn. Đặc biệt nếu bạn là người phong cách, yêu thích thử những thứ mới. Thì một bộ nail sẽ làm bạn trở nên nổi bật hơn. Hãy cùng LISA NAIL & SPA khám phá 25 mẫu nail dành cho nam giới đẹp cực chất nhé.

25+ Mẫu nail cực chất dành cho nam giới

Dưới đây là các mẫu nail dành cho nam giới

1. Mẫu nail dành cho nam giới có họa tiết ngọn lửa

Mẫu nail này được thiết kế với các họa tiết lửa rực rỡ, cháy bỏng, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, mãnh liệt và nhiệt huyết. Các mẫu nail này sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

mẫu nail lửa dành cho nam giới

2. Mẫu nail đơn giản cho nam giới

Khi mới bắt đầu với phong cách làm nail cho nam. Thì tối giản luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai. Những họa tiết đơn giản nhưng đầy tinh tế sẽ giúp tổng thể bàn tay trở nên nổi bật hơn. Không chỉ vậy, kết hợp với ý nghĩa của những họa tiết bộ nail cho phái mạnh càng trở nên ấn tượng với người đối diện.

mẫu nail đơn giản dành cho nam giới

3. Mẫu nail nam giới tạo điểm nhấn

Trong số mẫu nail đẹp cho nam được nhiều người chuộng thì nail tạo điểm nhấn cũng luôn được ưu tiên. Với những họa tiết chỉ tập trung tại 1 điểm nhất định sẽ tạo độ chú ý mạnh mẽ trong mắt người đối diện. Cách thực hiện kiểu nail này cũng rất đơn giản, bạn thậm chí không cần sơn phủ.

mẫu nail tạo điểm nhấn dành cho nam giới

4. Mẫu nail phủ bạc dành cho nam giới

Đây là mẫu nail dành cho ai ưa thích sự cá tính. Với các họa tiết có phần cầu kì.

Phong trào làm nail cho nam trở thành xu hướng

Không chỉ là phương pháp làm đẹp và tân trang diện mạo được đông đảo chị em ưa chuộng. Trong những năm gần đây, dịch vụ nail cũng trở thành xu hướng được các chàng trai quan tâm. Việc sở hữu bộ nail giúp các chàng trai trông bảnh bao, ấn tượng và thời thượng hơn.

Xu hướng này được lăng xê mạnh mẽ và lan rộng trên toàn cầu từ những năm 2015 bởi các sao Hollywood như Johnny Depp, Jared Leto, Harry Styles,… cùng với đó là một số sao nam K-Pop khác.

Cụ thể, ở Việt Nam, phong trào làm nail cho nam giới bắt đầu nở rộ trong những năm gần đây. Nguyên nhân là do sự phát triển của kinh tế, xã hội, cùng với sự hội nhập của Việt Nam với thế giới. Nam giới Việt Nam ngày càng có xu hướng giao lưu, tiếp xúc với văn hóa phương Tây. Các dịch vụ làm nail cho nam giới đã trở thành điều phổ biến.

Hai lưa ý dành cho nam giới khi chọn mẫu nail

Khi lựa chọn mẫu nail cho nam giới, cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn màu sơn phù hợp với màu da: Nam giới nên chọn màu sơn phù hợp với màu da của mình. Ví dụ, bạn có làn da trắng sáng nên chọn các màu sơn tươi sáng, như màu đỏ, màu hồng, màu cam,… Còn những ai có làn da ngăm đen nên chọn các màu sơn trầm, như màu đen, màu xanh đen, màu nâu,…
  • Chọn mẫu nail phù hợp với phong cách: Nên chọn mẫu nail phù hợp với phong cách của mình. Ví dụ, bạn theo đuổi phong cách lịch lãm nên chọn các mẫu nail đơn giản, tinh tế. Hoặc theo đuổi phong cách cá tính nên chọn các mẫu nail cầu kỳ, độc đáo.

Làm nail là một cách đơn giản để nam giới thể hiện bản thân. Hãy lựa chọn mẫu nail phù hợp với sở thích và phong cách của mình để có một bộ móng tay đẹp và ấn tượng.

Làm móng tay tại LISA NAIL & SPA có gì?

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất. LISA NAIL & SPA cam kết

– Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao.

– 100% đội ngũ nhân viên tại LISA NAIL & SPA được đào tạo bài bản, nhiệt tình chu đáo.

– Dụng cụ làm nail được LISA NAIL & SPA khử trùng sạch sẽ mỗi khi làm móng cho khách hàng

– Giá cả hợp lý, phải chăng, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng

– Ngoài ra, tại LISA NAIL & SPA còn có các dịch vụ khác như: Gội đầumassagechà gót chân

Lời kết

Xã hội ngày càng phát triển, quan niệm về giới tính cũng trở nên cởi mở hơn. Nam giới không còn bị gò bó trong những định kiến truyền thống, họ có thể tự do thể hiện bản thân theo cách mà mình muốn. Mong bài viết trên đã giúp bạn tìm ra bộ nail phù hợp giành cho nam giới.

Nếu bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ tại LISA thì hãy comment ở phía dưới cho LISA biết cảm nhận của các bạn nhé. Còn nếu bạn đang băn khoăn dịch vụ nào của LISA thì hãy để lại bình luận để được tư vấn chi tiết nhé

 

Bài viết liên quan

Booking