Trang chủ » Top 12+ Tiệm Làm Nail Quận 11 Làm Móng Đẹp Đông Khách

Top 12+ Tiệm Làm Nail Quận 11 Làm Móng Đẹp Đông Khách

26/10/2023 admin
5/5 - (2 bình chọn)

Tiệm Làm Nail Quận 11

Quận 11 là một trong những khu vực tập trung nhiều tiệm làm nail chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, các tiệm nail tại quận 11 luôn thu hút được đông đảo khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích làm móng đẹp.

Dưới đây là danh sách 6 tiệm làm nail tại Quận 11 được chị em bình chọn đẹp nhất mà Lisa Nail & Spa muốn giới thiệu đến bạn. Để bạn có thể lựa chọn được đơn vị ưng ý nhất!

Yuki Chan Nail Room – Tiệm nail quận 11 chất lượng 

Yuki Chan Nail Room là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn thỏa sức lựa chọn các mẫu nail theo sở thích của mình. Trong những năm hoạt động trên thị trường, cái tên này đã chiếm được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng và có kinh nghiệm phục vụ cho mọi đối tượng khác nhau.

Yuki Chan Nail Room

Được biết, cái tên này hiện đang chiếm được sự quan tâm đông đảo của nhiều bạn trẻ và cả những chị em ở lứa tuổi trung niên. Hầu hết sau khi trải nghiệm dịch vụ đều cho những đánh giá tích cực và cảm thấy hài lòng vì kết quả cuối cùng luôn đạt được mong muốn của khách hàng.

1. Ưu điểm của Yuki Chan Nail Room

Không gian tại đây được chú trọng đầu tư và thiết kế để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất. Xung quanh được trang trí bởi các kệ treo tường với các màu sơn được trưng bày đủ loại, đủ thương hiệu để các khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Nói về chất lượng, đơn vị luôn đi đầu trong việc sáng tạo các kiểu dáng nail mới nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một một nail quyến rũ và hợp thời nhất. Đây cũng chính là lý do khiến cho đơn vị thu hút được một số lượng lớn các khách hàng trong những năm qua.

Các mẫu mới luôn được cập nhật thường xuyên nên bất kỳ yêu cầu nào của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất. Đặc biệt, đội ngũ các chuyên viên tại đây không chỉ có tay nghề cao mà trong quá trình làm việc còn đảm bảo tính cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho bạn những kết quả hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ Yuki Chan Nail Room

Địa chỉ: 197/39 Hàn Hải Nguyên, phường 2, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Crown Nails – Tiệm nail giá hạt rẻ tại Quận 11

Crown Nails hiện đang là một trong những cái tên uy tín hàng đầu được hội chị em tin chọn mỗi khi có nhu cầu làm nail. Với slogan “Nail chuyên nghiệp – giá hạt dẻ”, đội ngũ artist tại Crown Nails đã tạo ra những bộ móng vô cùng tinh xảo, khéo léo với mức giá vô cũng phải chăng khiến mọi khách hàng khi ghé đến đều hài lòng ra về.

Khi đến với Crown Nails, bạn có thể thoải mái yêu cầu những mẫu nail thiết kế hiện đại nhất hiện nay. Các kĩ thuật viên chuyên nghiệp sẽ vui vẻ tư vấn và tỉ mỉ thực hiện các mẫu nail theo ý thích của bạn.

Đặc biệt, tại Crown Nails chỉ sử dụng các loại sơn móng chính hãng nhưng giá cả lại cực kì “hạt dẻ”. Nhân viên tại đây thân thiện đi kèm hậu mãi chu đáo. Đây là tiệm nail đầu tiên có bảo hành sản phẩm sau khi làm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ghé đến Crown Nails nhé!

Thông tin liên hệ Crown Nails

Địa chỉ: 341/11A Lạc Long Quân, P5, Q11, TP.Hồ Chí Minh (gần vòng xoay Đầm Sen – Hòa Bình).

Nail Room – Mit’s House

Nhắc đến địa chỉ làm nail uy tín và có chất lượng tại quận 11 thì Nail Room – Mit’s House chính là một cái tên không thể thiếu. Trong những năm hoạt động trên thị trường, nó luôn chiếm được lòng tin của nhiều người và luôn nhận được những đánh giá tích cực của các khách hàng.

1. Cam kết của Mit’s House mang lại cho khách hàng

Trong quá trình hoạt động, đội ngũ tại đây luôn đặt trọn trái tim và tâm huyết để phục vụ khách hàng của mình. Được biết, hệ thống này có nguồn gốc từ Hàn Quốc nên chất lượng của nó luôn được các khách hàng đánh giá cao cũng như luôn đạt được các kết quả ưng ý nhưng mong muốn.

Nail Room – Mit’s House

Với không gian yên tĩnh, được bày trí hiện đại, sang trọng và tinh tế nên khi đến đây, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Phương châm hoạt động của đơn vị còn là “Ai cũng có thể trở nên đẹp hơn” nên đội ngũ luôn cố gắng hoàn thiện để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đang được sử dụng còn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Ngoài ra, các sản phẩm đang được sử dụng đều được tuyển chọn từ các thương hiệu uy tín đến từ Hàn, Anh, Pháp, Mỹ nên bạn có thể an tâm về mức độ an toàn.

Thông tin liên hệ Nail Room – Mit’s House

Địa chỉ: 326 Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

Nhung Nails –  Tiệm nail quận 11 được nhiều người lựa chọn

Chuyên cung cấp dịch vụ làm nail chất lượng và uy tín, Nhung Nail luôn làm hài lòng mọi lượt khách đến. Với dịch vụ đa dạng, các mẫu sơn khác nhau phù hợp với nhiều phong cách, bạn sẽ thỏa sức khoe cá tính của mình qua bộ móng nhỏ xinh. Nước sơn ở đây cũng rất an toàn nên các nàng không cần lo lắng về sức khỏe bộ móng của mình đâu.

Thông tin liên hệ Nhung Nails

Địa chỉ: 67 Bình Thới, phường 11, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Kim’s Nail – Tiệm nail chất lượng tại sài gòn

Kim’s Nail là cái tên khá quen thuộc trong đối với các tín đồ làm đẹp tại quận 11. Với sự uy tín và chuyên nghiệp trong quá trình hoạt động, nơi đây đã chiếm được vị thế hàng đầu và trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em khi có nhu cầu làm nail, chăm sóc nail.

1. Điểm đặc biệt của Kim’s Nail

Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với thái độ làm việc của đội ngũ các chuyên viên làm việc bởi họ rất thân thiện, nhiệt tình. Nếu trong quá trình lựa chọn, bạn chưa tìm được mẫu ưng ý thì họ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý sao cho phù hợp với sở thích cũng như cá tính.

Kim’s Nail

Bằng tay nghề thành thạo và kinh nghiệm làm việc lâu năm, quy trình thực hiện còn được tiến hành một cách chuyên nghiệp, đảm bảo tính tỉ mỉ và cẩn thận. Nhất là khâu vô trùng luôn được đảm bảo thực hiện kỹ lưỡng, điều này đảm bảo cho an toàn sức khỏe của các khách hàng.

Nếu không muốn chờ đợi lâu, bạn có thể liên hệ để đặt lịch trước để có thể sắp xếp thời gian hợp lý nhất. Hiện tại, nơi đây đang cung cấp đa dạng các dịch vụ làm nail cho khách hàng, có thể kể đến như: đắp bột, đắp gel, vẽ loang màu gel, chăm sóc móng tay – chân, đính đá,…

Thông tin liên hệ Kim’s Nail

Địa chỉ: 342 Hàn Hải Nguyên, Phường 10, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

Monchéri Nail Boutique

Bạn hãy để cho bộ móng của mình được chăm sóc tỉ mỉ và biến hình thông qua dịch vụ tuyệt vời của Monchéri Nail Boutique. Khi đến đây hô biến, bộ móng của bạn sẽ lung linh lên bội phần qua đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của cửa tiệm.

Những bộ móng đa dạng kiểu dáng, đầy màu sắc và lung linh lấp lánh luôn được Monchéri Nail Boutique cập nhật mới nhất. Nếu có dịp đi qua, bạn hãy đến và trải nghiệm nhé, hứa hẹn các nàng sẽ không phải thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ Monchéri Nail Boutique

Địa chỉ: 234 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Yan Nails – Tiệm nail quận 11 nhiều mẫu mã

Yan Nails đã chiếm được sự quan tâm của đông đảo các chị em ngay từ khi mới ra đời. Và trong những năm hoạt động trên thị trường, cái tên này đã chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Hầu hết sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây đều cho những đánh giá tích cực.

Yan Nails

Hầu hết các mẫu nail mới nhất trên thị trường hiện nay đều được đơn vị cập nhật thường xuyên để đáp ứng tốt cho yêu cầu của các khách hàng.

Đây cũng chính là lý do khiến cho nơi đây ngày càng chiếm được sự quan tâm hàng đầu của các khách hàng không chỉ tại quận 11 mà còn cả TPHCM.

1. Ưu điểm của Yan Nails

Các dịch vụ tại đây còn rất đa dạng nên ngoài chăm sóc và thiết kế nail thì bạn còn có thể lựa chọn gội đầu thư giãn, ngâm chân thảo dược, massage body,…

Đội ngũ các chuyên viên tại đây còn được nhiều người đánh giá cao vì khá dễ thương, luôn nhiệt tình và thân thiện trong việc nên luôn chiếm được tình cảm từ các khách hàng của mình. Các loại sơn tại đây đều là những loại có thương hiệu uy tín nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Trong quá trình làm việc, đội ngũ thực hiện tại đâu luôn đảm bảo tính tỉ mỉ và cẩn thận để đảm bảo không làm các khách hàng thất vọng. Các mẫu nail sau khi thực hiện còn có thể giữ được lâu và các loại nước sơn cao cấp hoàn toàn không gây ảnh hưởng để móng trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ Yan Nails

Địa chỉ: 186 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

Tiệm Nail Sắc Màu

Một địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách này đó chính là Tiệm Nail Sắc Màu. Đội ngũ nhân viên tại cửa tiệm có nhiều năm kinh nghiệm, luôn khéo léo, tỉ mỉ và nhiệt tình. Đến đây, bộ móng của bạn sẽ được chăm chút từng tí một, biến hình lung linh và làm bạn bất ngờ.

1. Dịch vụ làm nail tại Tiệm Nail Sắc Màu

Tiệm Nail Sắc Màu là một địa chỉ làm nail uy tín và chất lượng tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Tiệm cung cấp đa dạng các dịch vụ làm nail như:

  • Sơn móng tay, móng chân
  • Đắp móng gel, móng bột
  • Vẽ móng nghệ thuật
  • Nối móng
  • Chăm sóc móng

Thông tin liên hệ Tiệm Nail Sắc Màu

Địa chỉ: 39A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ella Beauty & Academy

Ella Beauty & Academy là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ làm nail uy tín và chất lượng nhất tại quận 11. Trong thời gian hoạt động trên thị trường, nó luôn chiếm được sự quan tâm hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng và hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau.

Ella Beauty & Academy

1. Ưu điểm mà Ella Beauty & Academy mang lại

Phong cách làm việc tại đây rất nhẹ nhàng và chuyên nghiệp, các kiểu sơn vẽ còn được chọn lọc từ những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất để làm hài lòng các khách hàng.

Bên cạnh ưu điểm về đội ngũ chuyên viên, nơi đây còn được biết đến bởi các dụng cụ làm móng và tẩy rửa đều là các sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các máy hấp và máy tiệt trùng còn đảm bảo chính hãng để giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn cũng như phục vụ nhiệt tình để có được một bộ nail ưng ý nhất. Đội ngũ làm việc tại đây với trình độ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của bạn và mang đến thành phẩm đúng như mong muốn nhất.

Thông tin liên hệ Ella Beauty & Academy

Địa chỉ: 411/32 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh.

Tiệm nails Cẩm Tú – Tiệm Nail Quận 11 nổi tiếng 

Một địa điểm mà các nàng nên quan tâm nữa là tiệm nail Cẩm Tú, đây là địa chỉ làm nail nổi tiếng được chị em Sài Thành truyền tai nhau.

Ở đây luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Các dụng cụ được vệ sinh kĩ càng trước khi làm cho khách. Mẫu nail thì phong phú đa dạng, giúp nàng dễ dàng lựa chọn để hợp với Style và cá tính riêng.

Thông tin liên hệ Tiệm nails Cẩm Tú

Địa chỉ: 135, Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Thúy Nga Nails

Một tiệm Nail tiếp theo mà các nàng không nên bỏ lỡ đó là Thúy Nga Nails. Tại đây có mẫu mã đa dạng với nhiều Style khác nhau như: Hàn Quốc, sang trọng, dễ thương,… tất cả đều có để phục vụ các nàng.

Thúy Nga Nails

Nhân viên tại tiệm cũng cực kỳ tâm lý, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ cố gắng thực hiện một cách tốt nhất. Giá cả phải chăng đi kèm chất lượng hoàn hảo chính là điểm cộng lớn tại Thúy Nga Nails.

Thông tin liên hệ Thúy Nga Nails

Địa chỉ: 88 Phó Cơ Điều, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Nails Bàn Tay Vàng

Cái tên cuối cùng nhưng cũng gây được tiếng vang lớn trong ngành nail đó là tiệm Nails Bàn Tay Vàng. Khách hàng đến đây sẽ được chăm sóc đôi bàn tay của mình một cách tốt nhất có thể.

Nhân viên tại đây siêu dễ thương, có tay nghề khéo léo và tỉ mỉ cho ra những bộ móng sắc xảo và ấn tượng nhất.

1. Dịch vụ làm nail độc quyền tại Nails Bàn Tay Vàng

  • Sơn móng tay, móng chân
  • Đắp móng gel, móng bột
  • Vẽ móng nghệ thuật
  • Nối móng
  • Chăm sóc móng

Thông tin liên hệ Nails Bàn Tay Vàng

Địa chỉ: 173 Tôn Thất Hiệp, phường 12, quận 11, Tp.HCM.

Lời Kết!

Trên đây là danh sách top 12+ tiệm làm nail quận 11 làm móng đẹp, đông khách nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một địa chỉ làm nail ưng ý để có những bộ nail xinh đẹp và thời thượng. Bạn hãy chia sẻ đến người nhà và bạn bè để mọi người cùng biết nhé!

Bài viết liên quan

Booking